Nhà thông minh Lumi tham gia triển lãm Vietbuild Cần Thơ 2019

Nhà thông minh Lumi cùng với đại lý chính hãng – MEKONG TÍN PHÁT đã tạo nên những trải nghiệm với không gian sống tiện nghi, hiện đại với từ những giải pháp siêu an ninh và cực kỳ tiện nghi của Lumi.

Gian hàng Nhà Thông Minh Lumi – MEKONG TÍN PHÁT tại triển lãm Vietbuild Cần Thơ 2019 đã thu hút được đông đảo lượng khách tham quan và trải nghiệm. Đây được coi là triển lãm lớn nhất Việt Nam về Nội thất, Xây dựng và Bất động sản. Các giải pháp Nhà thông minh Lumi được lắp đặt tại triển lãm đã đem đến những trải nghiệm vô cùng mới mẻ, hấp dẫn cho Khách tham quan, như:
– Giải pháp an ninh
– Giải pháp chiếu sáng 
– Giải pháp rèm cửa tự động

Sự kiện thu hút rất nhiều đơn vị tài trợ, thông tin, báo đài với 600 gian hàng chào mừng 61 năm ngày truyền thống của ngành xây dựng Việt Nam (1958 – 2019). Chúng tôi rất vui mừng và cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Lumi cho ngôi nhà thân yêu của mình nhằm nâng tầm chất lượng cuộc sống. 

Chúng tôi đã kịp phỏng vấn một số khách hàng tham quan trải nghiệm tại gian hàng MEKONG TÍN PHÁT:

Khách tham quan, Ông Trung nói: “Tham quan Vietbuild, nhằm mua sắm nội thất cho ngôi nhà của mình, tôi cũng muốn tìm hiểu thêm về một số sản phẩm công nghệ và tôi rất thích sản phẩm của Lumi. Ngoài yếu tố đẹp và sang trọng thì vấn đề an ninh, an toàn cần đặt lên hàng đầu, đây là điều mà tất cả mọi người đều mong muốn có được ở ngôi nhà của mình. Nắm bắt được ưu điểm đó, sản phẩm Nhà thông minh Lumi đã thuyết phục tôi.”

Khách tham quan, Chị Thúy: “Tôi đã tìm hiểu về sản phẩm của Nhà thông minh Lumi, vào Hội chợ thì gian hàng Lumi không khó tìm với BOOTH trưng bày sản phẩm đặc trưng, nhìn là biết Lumi ngay, tích hợp một số cảnh demo trực quan và thực tế, khách tham quan có thể trải nghiệm từ xa ngay trên App Lumi Life. Nhân tiện đang có chương trình khuyến mãi, tôi quyết định đặt cọc để lắp ngay hệ thống thông minh cho ngôi nhà của mình.”

Sau 5 ngày sự kiện diễn ra, đã có hơn 1000 khách hàng quan tâm và đến trải nghiệm sản phẩm công nghệ 4.0 tại gian hàng Nhà thông minh Lumi – Vietbuild Cần Thơ. Một số khách hàng đã đặt cọc tại gian hàng và yêu cầu khảo sát “ngôi nhà của mình” ngay trong ngày.

Đặc biệt là các gói giải pháp nhà thông minh đang được quan tâm nhất hiện nay:
– Giải pháp an ninh
– Giải pháp chiếu sáng
– Điều khiển bằng giọng nói tiếng việt mọi miền.

Đừng bỏ lỡ những giải pháp nhà thông minh chuẩn an ninh mới nhất 2019. Hãy liên hệ chúng tôi ngay hôm nay !

Những hình ảnh đẹp tại sự kiện: 

CÔNG TY CP SMART KINH BẮC

Trụ sở Công ty: B10 – Khu đấu giá Vạn Phúc – Hà Đông – Hà Nội

Showroom:  38 Đỗ Đức Dục, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tel:  091 486 37 88 – 0974 035 036

Email:  info@lumihanoi.vn

Website: https://lumihanoi.com.vn

Fanpage:  https://www.facebook.com/LumiSmartHomeHaNoi/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay Gọi ngay Gọi ngay Zalo Chat với chúng tôi qua zalo Zalo Messenger Facebook Messenger Messenger Báo giá Nhận báo giá Nhận báo giá
Gọi ngay Gọi ngay Gọi ngay Zalo Chat với chúng tôi qua zalo Zalo Messenger Facebook Messenger Messenger Báo giá Nhận báo giá Nhận báo giá